Dịch vụ

Bảo hành

Khi Quý khách mua sản phẩm tại KYMCO, Quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành trên toàn quốc.

A. CÁC HẠNG MỤC BẢO HÀNH

TÊN PHỤ TÙNG THỜI GIAN BH TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM
Khung xe 36 tháng Mối hàn bị bong tróc, rạn nứt, khung bị biến dạng
Motor điện 12 tháng Vỡ vỏ, rối dây, nhiễm từ , sự cố trục điện
Bộ điều khiển tốc độ và bộ sạc 12 tháng Không sạc được điện, không thể sử dụng.
Hệ thống điện 12 tháng Hệ thống điện bị chập mạch,  ngắn mạch
Vành xe trước, sau 12 tháng Nứt, vênh do lỗi nhà sản xuất
Giảm xóc trước, sau 12 tháng Chảy dầu
Ắc quy 10 tháng Trong điều kiện nhiệt độ trên 10 độ, sau khi sạc đầy kiểm tra dung lượng điện không đạt 70%, sẽ được bảo hành.

B. QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

- Để đảm bảo quyền lợi được hưởng chế độ Bảo hành của nhà sản xuất, KYMCO Việt Nam khuyến cáo, khách hàng nên lựa chọn mua xe tại đại lý ủy quyền của KYMCO trên toàn quốc. Đại lý ủy quyền của KYMCO phải bàn giao số bảo hành và đăng ký bảo hành cho xe trước khi giao xe mới cho khách hàng.
- Trong suốt giai đoạn được hưởng dịch vụ bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của KYMCO để sử dụng dịch vụ này.
- Nếu có những nghi vấn về sự hỏng hóc cần bảo hành, khách hàng phải mang xe đến đại lý ủy nhiệm của KYMCO trong vòng 03 ngày kể từ khi phát hiện ra hiện tượng hư hỏng.
- Khách hàng phải bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn và những lời khuyên nêu trong "Sách hướng dẫn sử dụng xe".

C. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Không thực hiện đầy đủ việc bảo dưỡng xe theo định kỳ.
- Các hư hỏng do sửa chữ hay điều chỉnh ở những nơi không phải Đại Lý do KYMCO ủy nhiệm.
- Sử dụng phụ tùng không chính hãng KYMCO gây hư hỏng các linh kiện khác liên quan.
- Thay đổi thiết kế xe hoặc lắp thêm các chi tiết khác.
- Các hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, va chạm khi sử dụng.
- Phai màu các chi tiết sơn xi mạ theo thời gian sử dụng.
- Rỉ sét do hóa chất, nồng độ muối trong không khí.

D. NHỮNG ĐIỀU NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH

1. Việc bảo dưỡng thông thường.
2. Sự thay thế hay điều chỉnh các chi tiết hao mòn tự nhiên.
3. Những hư hỏng phát sinh do sửa chữa ở những nơi không phải là Đại lý hay Trạm bảo hành ủy nhiệm của KYMCO.
4. Những thiệt hại, hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn hay tai nạn giao thông.
5. Những thiệt hại do không sử dụng đúng mục đích thiết kế ban đầu.
6. Những thiệt hại do lưu kho vận chuyển không đúng.
7. Những thiệt hại hư hỏng do Đại lý hoặc khách hàng không bảo dưỡng đúng qui định liên quan đến việc chế tác hay lắp đặt các phụ tùng phụ kiện không chính hiệu KYMCO.
8. Những thiệt hại, hư hỏng do lắp ráp các phụ tùng hay phụ kiện không bằng các dụng cụ chuyên dùng thích hợp.
9. Các chi tiết hao mòn hay hư hỏng tự nhiên theo thời gian sử dụng như lốp xe, ắc qui, má phanh, bóng đèn các loại, sự phai màu sơn xi mạ theo thời gian sử dụng.
10. Các chi phí cho việc liên lạc vận chuyển, ăn ở, đi lại trong quá trình sửa chữa xe tại các Đại lý hay Trung tâm bảo hành.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây